Bộ Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Cần Những Gì ? | Thế Giới In Nhanh DMCA.com Protection Status

In 2h

In 2h

In nhanh & giao nhanh trong 2h

Bảo đảm

Bảo đảm

Khách hàng hài lòng về dịch vụ

Trang chủ > Tin tức > Bộ Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Cần Những Gì?

Bộ Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Cần Những Gì?

Bộ Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Cần Những Gì?

 

Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp của một doanh nghiệp không thể thiếu cuốn hồ sơ năng lực. Vậy hồ sơ năng lực công ty gồm những gì? nó có quan trọng không? mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

 

Hồ sơ năng lực công ty là gì?

 

Một cuốn profile hay còn gọi là hồ sơ năng lực được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, gồm nhiều trang A4 – thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm nội dung. Hồ sơ năng lực cung cấp thông tin tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, điểm khác biệt, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện. Nó được coi là tài liệu vô cùng quan trọng để bán hàng, truyền tải các thông tin đến khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, chủ thầu. Cuốn profile này cũng có thể coi là một trong những tài liệu marketing vô cùng quan trọng, giúp truyền tải thông tin doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Trước kia hồ sơ năng lực được sử dụng nhiều trong đấu thầu dự án ngành xây dựng, nhằm chứng minh năng lực của công ty qua các công trình, dự án. Ngày nay, nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, như một kênh marketing trực tiếp và mang lại những hiệu quả nhất định cho thương hiệu.

 

Bạn chưa biết hồ sơ năng lực gồm những gì? Tiêu chuẩn để thiết kế và những nội dung cần thiết cho một cuốn hồ sơ năng lực công ty gồm những gì? Dưới đây chính là câu trả lời đầy đủ nhất giành cho bạn!
 

 

Bộ Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Cần Những Gì 

 

Hình ảnh: Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty do Thế Giới In Nhanh thực hiện

 

Hồ sơ năng lực công ty gồm những gì?

 

Một hồ sơ năng lực chuẩn thường phải đầy đủ các bố cục như sau:

 

  • Thông tin chung về công ty: Tên công ty, năm thành lập, giấy phép kinh doanh, quyết định thành lập công ty, trụ sở chính, địa chỉ, Website, các nghành kinh doanh chính, sơ đồ tổ chức, thành tích, bằng khen, giấy chứng nhận (nếu có),…

 

  • Lịch sử phát triển : Với những công ty lâu năm, có thâm niên thì thường sẽ trải qua quá trình hình thành và phát triển thú vị, bao gồm những thành công đã đạt được, hay những khó khăn mà doanh nghiệp đã vượt qua hãy thêm những câu chuyện ấy vào cuốn hồ sơ năng lực của công ty. Còn với những công ty mới, bạn có thể nhấn mạnh vào kinh nghiệm của những người lãnh đạo công ty hoặc ý tưởng bạn thành lập nên công ty chẳng hạn.

 

  • Năng lực nhân sự: Giới thiệu sơ lược, tiểu sử, kinh nghiệm và thành tích của những thành viên cốt lõi hoặc nổi bật trong công ty.

 

  • Năng lực thiết bị máy móc: danh sách máy móc thiết bị phương tiện, số lượng máy,tính năng công suất máy, tài sản, sơ sở vật chất,…

 

  • Sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu trong thời gian sắp tới.

 

  • Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính. Nói về cách thức hoạt động của công ty nhằm khẳng định những giá trị cốt lõi và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư, nhân viên, nhà cung cấp, cộng đồng và xã hội.

 

  • Thế mạnh của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp so với doanh nghiệp cùng sản phẩm, dịch vụ.

 

  • Kinh nghiệm của công ty, danh sách khách hàng và danh sách các dự án đã thực hiện.

 

  • Báo cáo tài chính: Nếu là một công ty kinh doanh có tính đại chúng cao, cần nêu báo cáo tài chính hoặc thống kê doanh thu gần nhất để chứng minh hoạt động của công ty.

 

  • Dịch vụ khách hàng: Thi công xây dựng, cung cấp các dịch vụ, tư vấn, danh sách khách hàng, danh sách các dự án đã triển khai… .

 

Lời Kết

 

Trên đây là bài viết bộ hồ sơ năng lực công ty cần những gì. Mong rằng sau bài viết này bạn đã hiểu thêm về những điều cơ bản của một bộ hồ sơ năng lực công ty. Nếu bạn hoặc công ty của bạn có nhu cầu in ấn hồ sơ năng lực công ty hãy ghé qua Thế Giới In Nhanh nhé. Hiện tại, Bên mình có rất nhiều ưu đãi tốt cho tất cả các khách hàng.

 

Xem Thêm: